Kỳ thi tay nghề BV Mỹ Đức 2017

Thứ ba, 31/10/2017, 14:38 GMT+7

hinh_chinh_2

Kỳ thi tay nghề dành cho điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên, hộ lý bệnh viện Mỹ Đức vừa được diễn ra vào ngày 31/10/2017. Đây là kỳ thi được tổ chức thường niên nhằm giúp các nhân viên y tế kiểm tra và đánh giá lại các kiến thức chuyên môn đã được cập nhật liên tục.

Việc tập trung và tư duy chính xác của nhân viên y tế luôn là một trong các ưu tiên hàng đầu khi chăm sóc bệnh nhân, để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Chú trọng điều này, kỳ thì năm nay đã được thiết kế theo hình thức tương tác nhanh, mỗi nhân viên y tế sẽ lần lượt di chuyển qua các khu vực thi lý thuyết xen kẽ với khu vực thi thực hành và trả lời các câu hỏi của từng khu vực trong vòng 5 phút. Hình thức thi này yêu cầu các nhân viên y tế luôn phải tập trung trả lời chính xác các câu hỏi được đặt ra vì không có cơ hội xem lại và điều chỉnh câu trả lời.

Với mong muốn mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất và sự an tâm cho bệnh nhân trong quá trình điều trị, BV Mỹ Đức luôn nỗ lực cải tiến các hoạt động đánh giá và nâng cao tay nghề cho các nhân viên y tế.

Kỳ
Kỳ
Kỳ
Kỳ
https://qik.com.vn/