Kỳ thi Tay nghề 2018

Thursday, 25/10/2018, 15:10 GMT+7

Ngày 24/10/2018 vừa qua, bệnh viện Mỹ Đức đã tổ chức Kỳ thi tay nghề thường niên 2018 dành cho điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên, hộ lý. Với mục đích tạo điều kiện cho nhân viên y tế củng cố và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, để các bạn tự tin và chuyên nghiệp hơn trong việc chăm sóc bệnh nhân, kỳ thi đã được tổ chức hết sức nghiêm túc.

Đề thì được thiết kế bởi Phòng điều dưỡng là các thầy cô của các trường Đại học y lớn. Mỗi khoa phòng sẽ có nội dung đề thi khác nhau sát với thực tế công việc chuyên môn mà các bạn thực hiện hằng ngày. Hình thức thi vẫn được thiết kế theo hình thức chuyển trạm (mỗi nhân viên y tế sẽ lần lượt di chuyển qua các khu vực thi lý thuyết xen kẽ với khu vực thi thực hành và trả lời các câu hỏi của từng khu vực trong vòng 5 phút) để rèn luyện khả năng tập trung và tư duy chính xác của nhân viên.

Với sự đầu tư nghiêm túc này, bệnh viện Mỹ Đức mong muốn hướng tới mục tiêu mỗi bệnh nhân khi đến với bệnh viện sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế An toàn – Hiệu quả - Chuyên nghiệp và Nhân văn.

Kỳ
Kỳ
Kỳ
Kỳ
https://qik.com.vn/