Tuyển dụng Nhân viên Quản lý quan hệ khách hàng

Tuesday, 20/08/2019, 10:37 GMT+7

Giới thiệu nhà tuyển dụng:

Năm 2013, sau khi được xây dựng và tổ chức lại, Bệnh viện Mỹ Đức chính thức đi vào hoạt động với mũi nhọn chính là chăm sóc sức khỏe sinh sản. Sau hơn 5 năm hoạt động, Bệnh viện Mỹ Đức đã triển khai thành công các hoạt động chăm sóc sức khoẻ sinh sản và từng bước xây dựng uy tín về chuyên môn trong ngành Sản Phụ khoa TPHCM và cả nước, đồng thời theo kịp sự tiến bộ của khu vực và thế giới trong các lãnh vực hoạt động của mình

Để đáp ứng yêu cầu phát triển, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Quản lý Quan hệ khách hàng

 

Mô tả công việc:

Phối hợp các bộ phận liên quan triển khai các dự án CRM

Báo cáo tiến độ dự án cho trưởng phòng

Giải quyết các trở ngại, đảm bảo dự án triển khai đúng tiến độ và hiệu quả

Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng & thân nhân

Hỗ trợ các hoạt động của Nhóm chăm sóc khách hang Việt Kiều và Nước ngoài

Đề xuất thay đổi quy trình dịch vụ cho phù hợp

Giải quyết & tổng hợp các báo cáo sự cố liên quan CRM.

 

Yêu cầu công việc:

Yêu cầu học vấn và kinh nghiệm

  • Đại học
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí tương đương
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí tương đương hoặc khác lĩnh vực (hotel, retail…).
  • Tiếng Anh giao tiếp

 

Yêu cầu khác:

  • Kỹ năng giao tiếp (bệnh nhân, nội bộ, xã hội)
  • Vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint)
  • Trình bày chuyên nghiệp.
  • Kiến thức cơ bản CRM, marketing và hospitality.

 

Hồ sơ bao gồm:

Thư ứng tuyển

Lý lịch trích ngang (CV)

Bảng photo các bằng cấp có liên quan.

 

Hồ sơ gởi trực tiếp tại: Bệnh viện Mỹ Đức, số 04 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp HCM

Hoặc qua email: nhansu@myduchospital.vn

Hạn nộp hồ sơ 30 ngày kể từ ngày đăng tuyển

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Bệnh viện sẽ liên hệ phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.

https://qik.com.vn/