Hội nghị Mãn kinh 2018

Thứ hai, 24/12/2018, 08:45 GMT+7

Ngày 22/12/2018 vừa qua, tại Hội nghị Mãn Kinh lần VII, ThS. BS. Hê Thanh Nhã Yến - Bệnh viện Mỹ Đức Phú Nhuận đã có bài báo cáo với chủ đề “Điều trị hiệu quả rối loạn niệu dục Mãn kinh: thách thức trong thực hành lâm sàng tại Việt Nam”.

Đây là hội nghị thường niên với mục đích cập nhật và thảo luận các vấn đề liên quan đến sức khỏe của phụ nữ tuổi mãn kinh. Năm nay, hội nghị thu hút sự tham gia của hơn 550 đại biểu đến từ các tỉnh thành trên khắp cả nước.

Ngoài ra, trong chương trình hội nghị, Bệnh viện Mỹ Đức đã phối hợp cùng Hội Nội tiết Sinh sản và Vô sinh TPHCM tổ chức khóa tấp huấn NỘI TIẾT SINH SẢN – MÃN KINH. Nội dung gồm những vấn đề cơ bản và thực tế lâm sàng được hướng dẫn bởi các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ: GS. BS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng, TS. BS. Huỳnh Thị Thu Thủy, TS. BS. Vương Thị Ngọc Lan.

Chăm sóc sức khỏe Mãn kinh là vấn đề cần thiết để nâng cao chất lượng cuộc sống phụ nữ. Khoá học nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và cập nhật các kiến thức cơ bản để có thể thực hành khám, tư vấn và quản lý các vấn đề sức khoẻ của phụ nữ tuổi mãn kinh.

Bệnh viện Mỹ Đức

Hội
Hội
Hội
Hội
https://qik.com.vn/