Tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Thứ năm, 08/04/2021, 11:19 GMT+7

Giới thiệu nhà tuyển dụng:

Năm 2013, sau khi được xây dựng và tổ chức lại, Bệnh viện Mỹ Đức chính thức đi vào hoạt động với mũi nhọn chính là chăm sóc sức khỏe sinh sản. Sau hơn 3 năm hoạt động, Bệnh viện Mỹ Đức đã triển khai thành công các hoạt động chăm sóc sức khoẻ sinh sản và từng bước xây dựng uy tín về chuyên môn trong ngành Sản Phụ khoa TPHCM và cả nước, đồng thời theo kịp sự tiến bộ của khu vực và thế giới trong các lãnh vực hoạt động của mình.

Để đáp ứng yêu cầu phát triển, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng.

 

Mô tả công việc:

Hướng dẫn và tư vấn quy trình khám và điều trị bệnh Sản Phụ khoa

Tiếp nhận và hướng dẫn, giải thích thông tin cho người bệnh/ thân nhân trong suốt quá trình điều trị

Phối hợp các bộ phận giải quyết các sự cố liên quan CRM

Tổ chức triển khai các hoạt động cải tiến chất lượng dịch vụ tăng trải nghiệm (CRM) của bệnh nhân.

 

Yêu cầu:

Đại học, dưới 30 tuổi

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về xây dựng và vận hành các mô hình CRM trong bệnh viện hoặc khác lĩnh vực (Hotel, Bảo hiểm, …)

Kiến thức cơ bản CRM, Marketing và Hospitality.

Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

Tiếng Anh giao tiếp

 

Yêu cầu khác:

Thích quan tâm và quan sát cảm xúc người đối diện

Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu

Kỹ năng giao tiếp (bệnh nhân, nội bộ, xã hội)

Kỹ năng kiểm soát cảm xúc

 

Hồ sơ:

Thư ứng tuyển

Lý lịch trích ngang (CV)

Bảng photo các bằng cấp có liên quan.

 

Thông tin liên hệ, nộp hồ sơ:

Hồ sơ gởi trực tiếp tại: Bệnh viện Mỹ Đức, số 04 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TpHCM

Hoặc qua email: nhansu@myduchospital.vn

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 15/04/2021

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Bệnh viện sẽ liên hệ phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.