Tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng

Thứ năm, 12/11/2020, 10:11 GMT+7

Để đáp ứng yêu cầu phát triển, Bệnh viện Mỹ Đức có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng.

 

Mô tả công việc:

Hướng dẫn và tư vấn quy trình khám và điều trị bệnh Sản Phụ khoa

Tiếp nhận và hướng dẫn, giải thích thông tin cho người bệnh/ thân nhân trong suốt quá trình điều trị

Phối hợp các bộ phận giải quyết các sự cố liên quan CRM

Tổ chức triển khai các hoạt động cải tiến chất lượng dịch vụ tăng trải nghiệm (CRM) của bệnh nhân.

 

Yêu cầu học vấn và kinh nghiệm:

Đại học, dưới 30 tuổi

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm về xây dựng và vận hành các mô hình CRM trong bệnh viện hoặc khác lĩnh vực (Hotel, Bảo hiểm, …)

Kiến thức cơ bản CRM, Marketing và Hospitality.

Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)

Tiếng Anh giao tiếp.

 

Yêu cầu khác:

Thích quan tâm và quan sát cảm xúc người đối diện

Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu

Kỹ năng giao tiếp (bệnh nhân, nội bộ, xã hội)

Kỹ năng kiểm soát cảm xúc

 

Hồ sơ:

Thư ứng tuyển.

Lý lịch trích ngang (CV).

Bảng photo các bằng cấp có liên quan.

 

Thông tin liên hệ, nộp hồ sơ:

Hồ sơ gởi trực tiếp tại: Bệnh viện Mỹ Đức, số 04 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.H CM.

Hoặc qua email: nhansu@myduchospital.vn.

Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/11/2020.

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Bệnh viện sẽ liên hệ phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.