PGS. BS. Lê Hồng Cẩm

PGS. TS. BS. Lê Hồng Cẩm – Cố vấn cấp cao – Bệnh viện Mỹ Đức

Bác sĩ Lê Hồng Cẩm là Phó Giáo sư chuyên ngành Sản Phụ khoa, nguyên Trưởng Bộ môn Phụ Sản Đại học Y Dược TPHCM. Bác sĩ Cẩm hiện là cố vấn cấp cao về và phụ trách đào tạo chuyên môn tại Bệnh viện Mỹ Đức.

Bác sĩ Hồng Cẩm có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản Phụ khoa, khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, thai kỳ nguy cơ cao (tiền sản giật, dọa sinh non, đái tháo đường thai kỳ…). Bác sĩ Hồng Cẩm từng đảm nhận các vị quan trọng như:

  • Nguyên Trưởng BM Phụ sản ĐH Y Dược TPHCM
  • Nguyên Bác sĩ trực thường trú BV Từ Dũ
  • Ủy viên BCH Hội phụ sản Việt Nam

Cẩm có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, là Ủy viên Ban chấp hành Hội Phụ Sản Việt Nam và là báo cáo viên của nhiều Hội nghị Khoa học trong nước. PGS. TS. BS. Lê Hồng Cẩm còn là tác giả/đồng tác giả của trên 35 đề tài nghiên cứu và báo cáo khoa học đăng trên tạp chí chuyên ngành.

Cùng với chuyên môn giỏi, Bác sĩ Cẩm còn để lại nhiều tình cảm với các chị em phụ nữ vì sự chu đáo, cẩn thận và thấu hiểu. Mỗi người khi đến khám đều có những nỗi niềm riêng khó chia sẻ. Hiểu được điều đó, Bác sĩ Cẩm luôn trò chuyện thân tình để các chị em không tự ti về những bệnh lý mình đang gặp phải. Khi tinh thần của người bệnh thoải mái thì quá trình điều trị sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.