PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA C+

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA C+
“ Customization – Convenience – Collaborations”

Thấu hiểu được những bối rối, bỡ ngỡ và trăn trở của chị em phụ nữ khi thăm khám sức khỏe sinh sản, Phòng khám Sản Phụ khoa C+ ra đời nhằm nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa cho mỗi bệnh nhân với không gian thăm khám riêng tư hơn cùng người thân và đáp ứng nhu cầu chủ động lựa chọn thời gian thăm khám của bệnh nhân.
Phòng khám Sản Phụ khoa C+ sở hữu quy trình thăm khám với phòng siêu âm tích hợp ngay tại chỗ, các dịch vụ cận lâm sàng, thanh toán và mua thuốc được ưu tiên thực hiện giúp bệnh nhân và người thân được rút ngắn thời gian di chuyển và chờ đợi trong quá trình thăm khám.

Sự “cộng tác”, hay còn gọi là “Collab” được xem như tiền đề tạo nên sự khăng khít, bền chặt giữa người bệnh và nhân viên y tế. Phòng khám Sản Phụ khoa C+ ra đời để nâng cao sự phối hợp nhịp nhàng trong quy trình thăm khám, mang lại trải nghiệm tối ưu, rút ngắn “khoảng cách” giữa bệnh nhân và bác sĩ.

 

Phòng khám Sản Phụ Khoa C+ thể hiện cam kết của Bệnh viện Mỹ Đức trong việc mang đến sự an tâm về chất lượng điều trị và không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm chăm sóc SỨC KHỎE PHỤ NỮ ngày càng tốt hơn, tiện lợi hơn, toàn diện hơn dành cho bệnh nhân.

Phòng khám Sản Phụ Khoa C+ mang đến 5 giá trị đặc biệt dành cho các chị:

Thuận tiện hơn: Bệnh nhân thuận tiện di chuyển hơn trong quá trình thăm khám với phòng siêu âm được tích hợp ngay tại Phòng khám Sản phụ khoa C+, giúp bệnh nhân không phải di chuyển đến khu vực khác trong BV để thực hiện dịch vụ này.

Tiết kiệm thời gian hơn: Bệnh nhân đăng ký khám Phòng khám Sản phụ khoa C+ khi được BS chỉ định cận lâm sàng, thanh toán và mua thuốc đều được nhân viên y tế ưu tiên thực hiện nên giúp bệnh nhân và người thân rút ngắn được thời gian chờ đợi trong quá trình thăm khám.

Riêng tư hơn: Bệnh nhân được trải nghiệm không gian thăm khám riêng tư hơn khi mỗi lượt thăm khám chỉ có duy nhất một cặp vợ chồng vào Phòng khám, thoải mái chia sẻ những vấn đề tế nhị, ngại ngùng hay trò chuyện, nghe tư vấn từ Bác sĩ.

Chủ động hơn: Bệnh nhân có thể chủ động chọn thời gian và bác sĩ thăm khám tại App My Duc Hospital.

An tâm về chất lượng: Bệnh nhân được thăm khám với “Nhóm Bác sĩ C+” có nhiều năm kinh nghiệm Sản Phụ khoa. Phòng khám Sản Phụ khoa C+ có sự tham gia thăm khám của “tứ đại cao thủ” và các chuyên gia Sản Phụ khoa là những người xây dựng nền tảng chuyên môn, học thuật Sản Phụ khoa của Bệnh viện Mỹ Đức từ hơn 10 năm qua:

  • GS. BS. Nguyễn Thị Ngọc Phượng
  • TS. BS. Huỳnh Thị Thu Thủy
  • PGS. TS. BS. Lê Hồng Cẩm
  • BSCKII. Hoàng Thị Mỹ Ý
  • TS. BS. Nguyễn Hồng Hoa
  • BSCKII. Bùi Thanh Vân
  • BSCKII. Vương Tú Như
  • BSCKII. Bùi Đỗ Hiếu
  • ThS. BS. Nguyễn Mai An
  • BSCKI. Châu Ngọc Minh
  • BSCKI. Bùi Quang Trung

 

Lịch làm việc PK Sản Phụ khoa C+: Sáng 7g – 11g30 (thứ 2 – thứ 7, Chiều 13g – 16g30 (thứ 3, 5, 7)

Để được chăm sóc sức khỏe sinh sản một cách toàn diện, thuận tiện, riêng tư hơn các chị có thể đặt lịch hẹn khám với Phòng khám Sản Phụ khoa C+ theo các kênh sau:

Gọi đến

̉ để đặt lịch hẹn nhanh chóng

Địa điểm: Số 4 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình

Tags:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *