Bệnh viện Mỹ Đức chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013 với mũi nhọn chuyên môn là chăm sóc sức khỏe sinh sản. Trong suốt hành trình hơn 10 năm qua, bằng tất cả sự chân thành và thấu hiểu, đội ngũ Y Bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện Mỹ Đức luôn nỗ lực không ngừng để gieo những mầm xanh hạnh phúc, mang tiếng cười trẻ thơ đến với hàng ngàn gia đình Việt.

Đến nay, Bệnh viện Mỹ Đức đã triển khai thành công và đa dạng các hoạt động chăm sóc sức khoẻ sinh sản, xây dựng uy tín về chuyên môn hàng đầu trong ngành Sản Phụ khoa trong nước và quốc tế.

Ngoài việc cải thiện liên tục chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất, Bệnh viện Mỹ Đức còn đặc biệt tập trung đến việc phát triển chuyên môn, nghiên cứu những kỹ thuật y khoa hiện đại để giúp bệnh nhân đạt hiệu quả điều trị cao nhất với mức chi phí tốt nhất.

CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH

– Hiếm muộn – Vô sinh

– Sản – Phụ khoa

– Nhi sơ sinh

– Nội tiết sinh sản

CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Hơn 10 năm thành lập và phát triển, Bệnh viện Mỹ Đức luôn nỗ lực cải tiến và hoàn thiện các dịch vụ, trải nghiệm cho bệnh nhân theo 4 tiêu chí “An toàn – Hiệu quả – Chuyên nghiệp – Nhân văn” với mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho bệnh nhân khi đến với Bệnh viện Mỹ Đức. Bên cạnh đó, đây còn là “kim chỉ nam” giúp Bệnh viện Mỹ Đức” luôn giữ vững mục tiêu và tinh thần trong quá trình hoạt động.

  • An toàn: Tại Bệnh viện Mỹ Đức, sự an toàn cho bệnh nhân/thân nhân và nhân viên luôn được đặt lên hàng đầu, từ sự an toàn trong không gian thăm khám đến an toàn trong chuyên môn và an toàn trong việc quản lý cơ sở dữ liệu.
  • Hiệu quả: Bệnh viện Mỹ Đức liên tục nghiên cứu, cập nhật kiến thức chuyên môn mới nhất, hiện đại nhất, tiên tiến nhất để triển khai và áp dụng các kỹ thuật mới vào thăm khám và điều trị. Đây cũng là một trong các tiêu chí làm việc bắt buộc của đội ngũ Y Bác sĩ và nhân viên y tế tại Bệnh viện Mỹ Đức.
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ Y Bác sĩ và nhân viên y tế Bệnh viện Mỹ Đức luôn giữ vững sự tận tụy, yêu nghề và hết lòng vì bệnh nhân, đồng nghiệp. Giá trị này cũng là một mục tiêu quan trọng mà mỗi thành viên tại Bệnh viện Mỹ Đức luôn hướng đến.
  • Nhân văn: Hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Bệnh viện Mỹ Đức không chỉ tập trung điều trị những tổn thất về thể chất cho bệnh nhân mà còn mong muốn được thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ, đồng hành cùng bệnh nhân trong những mọi khoảnh khắc của hành trình điều trị dù là nỗi đau hay niềm hạnh phúc.

THÀNH TỰU

01/2015: Chương trình tầm soát ung thư cổ tử cung bằng xét nghiệm virus HPV

06/2015: Phòng xét nghiệm đạt chuẩn An toàn sinh học cấp II

08/2015: Triển khai chẩn đoán tiền sản bằng kỹ thuật không xâm lấn – NIPT

01/2016: Tư vấn và điều trị Mãn kinh

15/01/2016: Cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng

03/2016: Đơn vị hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức (IVFMD) đạt chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế RTAC ( Reproductive Technology Accreditation Committee ) – Australia

03/2016: Triển khai thành công chăm sóc bé non tháng từ 31 tuần tuổi và nhẹ cân từ 1300g

19/10/2016: Tổ chức chương trình Ươm Mầm Hạnh Phúc

11/2016: Khánh thành phòng khám Nhi với không gian mới

06/07/2017: Công nhận Đơn vị Hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức (IVFMD) đủ điều kiện thực hiện kỹ thuật Mang thai hộ vì mục đích nhân đạo

30/09/2017: Đơn vị hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức (IVFMD) đạt chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế RTAC lần 2 ( Reproductive Technology Accreditation Committee ) – Australia

04/04/2018: Tự công bố Cơ sở xét nghiệm đạt tiêu chuẩn An toàn sinh học cấp 2

28/06/2018: Được cấp mã cơ sở đào tạo liên tục

10/08/2018: Đạt thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc (GPP)

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *