Tuyển dụng Nhân viên Kế toán bán hàng

Thursday, 06/02/2020, 15:37 GMT+7

Giới thiệu nhà tuyển dụng:

Năm 2013, sau khi được xây dựng và tổ chức lại, Bệnh viện Mỹ Đức chính thức đi vào hoạt động với mũi nhọn chính là chăm sóc sức khỏe sinh sản. Sau hơn 5 năm hoạt động, Bệnh viện Mỹ Đức đã triển khai thành công các hoạt động chăm sóc sức khoẻ sinh sản và từng bước xây dựng uy tín về chuyên môn trong ngành Sản Phụ khoa TPHCM và cả nước, đồng thời theo kịp sự tiến bộ của khu vực và thế giới trong các lãnh vực hoạt động của mình

Để đáp ứng yêu cầu phát triển, Bệnh viện Mỹ Đức tuyển dụng vị trí Kế toán bán hàng

 

Mô tả công việc:

Quản lý Biên lai thu tiền:

  • Kiểm tra Biên lai thu tiền (BLTT): so sánh, đối chiếu với file Bảng kê chi tiết số tiền khám chữa bệnh (KCB) & nhà thuốc với báo cáo thu tiền và hóa đơn GTGT
  • Kiểm tra Biên lai hủy, báo cáo sự cố của biên lai Hủy. Thống kê sự cố BLTT hủy định kỳ tháng, quý, năm.

Theo dõi doanh thu:

  • Tuân thủ quy trình, quy định kế toán và nhiệm vụ của kế toán Doanh thu
  • Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu, hạch toán và báo cáo doanh thu khám chữa bệnh và nhà thuốc: hàng ngày, tháng, quý, năm.

Quản lý Hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT):

  • Tuân thủ quy trình, quy định quản lý hóa đơn và nhiệm vụ của kế toán bán hàng
  • Lập, giao hóa đơn GTGT cho khách hàng. Xử lý các tình huống hóa đơn khi hủy, trả, xóa bỏ, mất hóa đơn theo đúng quy định
  • Quản lý, báo cáo hóa đơn theo thùng hóa đơn đã nhận và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
  • Đóng tập và lưu trữ hóa đơn + BLTT+ BL hủy+ bảng kê chi phí + chứng từ khác theo quy định.

 

Yêu cầu của công việc:

Bằng cấp:

  • Giới tính: Nữ
  • Ngoại hình ưa nhìn, nói năng lưu loát
  • Tốt nghiệp: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kế toán.

Kinh nghiệm:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 01-02 năm tại vị trí Kế toán bán hàng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc tại các Bệnh viện, phòng khám.

Kỹ năng:

  • Thành thạo phần mềm xuất hóa đơn, phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán Misa và tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với đồng nghiệp
  • Kỹ năng giải quyết công việc độc lập, linh hoạt khi giải quyết vấn đề phát sinh
  • Có tính chính xác, trung thực, kiên nhẫn, khả năng quan sát tốt, tỉ mỉ và khả năng thuyết phục người khác
  • Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, báo cáo và sắp xếp, đóng tập chứng từ lưu trữ
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Outlook, Web.

 

Hồ sơ bao gồm:

Thư ứng tuyển

Lý lịch trích ngang (CV)

Bản photo các bằng cấp có liên quan.

 

Hồ sơ gởi trực tiếp tại: Bệnh viện Mỹ Đức, số 04 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp HCM

Hoặc qua email: nhansu@myduchospital.vn

Hạn nộp hồ sơ 30 ngày kể từ ngày đăng tuyển

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Bệnh viện sẽ liên hệ phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.

 

https://qik.com.vn/