BỆNH VIỆN MỸ ĐỨC
BỆNH VIỆN MỸ ĐỨC

Bệnh viện Mỹ Đức chúc mừng Quốc tế thiếu nhi 01/06/2022

Thứ tư, 01/06/2022, 14:25 GMT+7

BỆNH VIỆN MỸ ĐỨC CHÚC MỪNG QUỐC TẾ THIẾU NHI 01/06/2022

“Trong tất cả những món quà của tự nhiên dành cho loài người, còn gì ngọt ngào hơn con trẻ.” - Marcus Tullius Cicero

Mỗi đứa trẻ được sinh ra dù ở bất kỳ đâu trên thế giới này đều là những món quà đặc biệt, là những thiên thần nhỏ mang đến nhiều điều tốt đẹp cho cuộc sống thêm ý nghĩa. Vì lẽ đó, ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 mỗi năm không chỉ là ngày hội vui nhộn được mong chờ của các bé mà còn là dịp thể hiện tình yêu thương của mọi người dành cho các thiên thần nhỏ.

Trân trọng sự hiện diện của những “món quà ngọt ngào” mang tên con trẻ và mong muốn mang đến niềm vui cho các bé nhân ngày Quốc tế Thiếu Nhi, Bệnh viện Mỹ Đức thương tặng sách vải Toyshouse dành cho các bé khi đến thăm khám vào ngày 01/06, tại Phòng Khám Nhi Bệnh viện Mỹ Đức và Bệnh viện Mỹ Đức Phú Nhuận.

Mỗi quyển sách vải với chủ đề đa dạng và chất liệu độc đáo được Bệnh viện Mỹ Đức lựa chọn chỉn chu sẽ góp phần giúp bé phát triển đa giác quan trong những năm tháng đầu đời. Bệnh viện hy vọng đây không chỉ là món quà gửi gắm yêu thương mà còn là sự quan tâm, mong muốn đồng hành của Bệnh viện Mỹ Đức trong từng khoảnh khắc và quá trình phát triển tư duy của bé.

Bên cạnh đó, khi đến thăm khám tại Bệnh viện Mỹ Đức vào ngày 01/06, gia đình cùng bé yêu còn có thể lưu giữ những khoảnh khắc ngày “Tết Thiếu nhi” vui vẻ và khó quên với góc chụp hình được trang trí đáng yêu và vui nhộn. Những nụ cười đáng yêu khi chụp ảnh cùng gia đình hay sự thích thú khám phá sách vải của bé chính là điều ngọt ngào nhất mà Bệnh viện Mỹ Đức nhận được trong ngày hôm nay.

Bệnh viện Mỹ Đức mong rằng những khoảnh khắc thú vị trong ngày 01/06 năm nay sẽ góp phần ghi dấu thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình phát triển và khám phá thế giới của các bé.

Mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 01/06, Bệnh viện Mỹ Đức thương chúc tất cả các em bé của chúng ta mỗi ngày luôn vui khoẻ và hạnh phúc trong tình yêu thương của gia đình!

13_11_19121119

 

https://qik.com.vn/