Kỳ thi tay nghề 2022

Thứ hai, 06/06/2022, 14:51 GMT+7

✍️Ngày 03/06/2022 vừa qua, Bệnh viện Mỹ Đức và Bệnh viện Mỹ Đức Phú Nhuận đã tổ chức Kỳ thi tay nghề thường niên 2022 dành cho Điều dưỡng, Nữ hộ sinh, Kỹ thuật viên, Hộ lý. Với mục đích tạo điều kiện cho nhân viên y tế củng cố và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, để các bạn tự tin và chuyên nghiệp hơn trong việc chăm sóc bệnh nhân, kỳ thi đã được tổ chức hết sức nghiêm túc.

✏Đây là hoạt động kiểm tra thường niên nhằm đánh giá chất lượng chuyên môn của đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện, là cơ cở xây dựng kế hoạch đào tạo, cập nhật chuyên môn, đảm bảo đội ngũ chuyên môn đạt tay nghề giỏi chăm sóc sức khỏe người bệnh.

????️Đề thì được thiết kế bởi Phòng điều dưỡng là các thầy cô của các trường Đại học y lớn. Mỗi khoa phòng sẽ có nội dung đề thi khác nhau sát với thực tế công việc chuyên môn mà các bạn thực hiện hằng ngày. Theo đánh giá của ThS. Triệu Thị Ngọc Thu, đề thi năm nay mang tính phân loại cao, số lượng thí sinh đạt điểm khá trở lên chiếm hơn 80%. Kết quả tích cực này cho thấy chất lượng chuyên môn ngày càng nâng cao và việc triển khai mô hình thi online đạt nhiều hiệu quả.

????️Với sự đầu tư nghiêm túc này, Bệnh viện Mỹ Đức và Bệnh viện Mỹ Đức Phú Nhuận mong muốn hướng tới mục tiêu mỗi bệnh nhân khi đến với bệnh viện sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế An toàn – Hiệu quả - Chuyên nghiệp và Nhân văn.

Kỳ
Kỳ
Kỳ
Kỳ
Kỳ
Kỳ
Kỳ
Kỳ
Kỳ
Kỳ
https://qik.com.vn/