Mô tả công việc
Thực hiện mua hàng hóa theo đề xuất của Khoa/Phòng
Tìm kiếm, khảo sát, phân tích, lựa chọn hàng hóa/ nhà cung ứng phù hợp
Theo dõi tiến độ cung ứng và chất lượng hàng hóa
Hoàn tất bộ chứng từ và thực hiện các thủ tục có liên quan nhằm thanh toán cho nhà cung cấp theo đúng quy định của Bệnh viện dựa trên hợp đồng đã ký kết
Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: Năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển,… để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất
Thực hiện các công việc liên quan theo nhiệm vụ được phân công.
Yêu cầu chung
Nữ từ 20 - 35 tuổi
Trình độ Trung cấp
Kinh nghiệm làm việc: 1 năm
Trung thực trong khi mua
Yêu cầu về kỹ năng
Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng thuyết phục
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng trình bày/ thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp nội bộ, khách hàng
Kỹ năng tổng hợp/báo cáo
Kỹ năng lưu trữ.
Thông tin liên hệ, nộp hồ sơ
Hồ sơ gửi trực tiếp tại: Bệnh viện Mỹ Đức, số 04 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
Hoặc qua email: nhansu@myduchospital.vn
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2024
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, bệnh viện sẽ liên hệ phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.