Giới thiệu nhà tuyển dụng
Năm 2013, sau khi được xây dựng và tổ chức lại, Bệnh viện Mỹ Đức chính thức đi vào hoạt động với mũi nhọn chính là chăm sóc sức khỏe sinh sản. Gần 10 năm hoạt động, Bệnh viện Mỹ Đức đã triển khai thành công các hoạt động chăm sóc sức khoẻ sinh sản và xây dựng uy tín về chuyên môn trong ngành Sản Phụ khoa TP Hồ Chí Minh và cả nước, đồng thời theo kịp sự tiến bộ của khu vực và thế giới trong các lãnh vực hoạt động của mình
Để đáp ứng yêu cầu phát triển, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Tổng đài Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ IVFMD
Giới thiệu những dịch vụ nổi bật của IVFMD
Tiếp nhận cuộc gọi và hướng dẫn quy trình khám cho bệnh nhân
Tiếp nhận và phối hợp các bộ phận liên quan giải quyết vấn đề, phản ánh từ bệnh nhân
Hỗ trợ đặt lịch hẹn cho bệnh nhân qua điện thoại
Hỗ trợ liên hệ, chăm sóc bệnh nhân qua điện thoại hoặc email (nếu cần)
Ghi nhận các cuộc gọi khẩn bấ thường, báo cáo lên quản lý trực tiếp
Gọi và nhập liệu thông tin beta, thai 11-12 tuần, thai 22 tuần và bé sinh sống.
Yêu cầu chung
Dưới 30 tuổi
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, âm lượng vừa phải, không quá đặc thù vùng miền
Trình độ Cao đẳng/Đại học
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí tương đương hoặc lĩnh vực khác (khách sạn, nhà hàng, ngành bán lẻ,…)
Yêu về công việc
Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng
Có chứng chỉ liên quan đến kỹ năng chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Yêu cầu về kỹ năng
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Vi tính văn phòng (Word, Powerpoint, Excel, Internet,…)
Kỹ năng thuyết phục
Kỹ năng tư vấn
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng trình bày/thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp nội bộ, KH/BN
Kỹ năng tổng hợp/báo cáo
Thông tin liên hệ, nộp hồ sơ
Hồ sơ gửi trực tiếp tại: Bệnh viện Mỹ Đức, số 04 Núi Thành, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
Hoặc qua email: nhansu@myduchospital.vn
Hạn nộp hồ sơ: 05/04/2023
Sau khi tiếp nhận hồ sơ, bệnh viện sẽ liên hệ phỏng vấn đối với các ứng viên có hồ sơ phù hợp, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng.